video-player

10 ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย

ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย วิ่งหนี! วันนี้มี 10 ซีรีย์จีนย้อนยุคพร้อมพากษ์ไทยมาฝาก Galaxy Love ลำน้ำใจ Love Like the Galaxy อยากออกอากาศทุกวัน คู่แม่ทัพหลิง (อู๋เล่ย) กับนางจ้าวซัง (จ้าวหลู่ซือ) ฟินหนักมาก รอดูว่าจะลงเอยกันยังไง และกว่าจะออกอากาศอีกทีก็วันอังคาร ช่วงนี้เลยเอาซีรี่ย์จีนย้อนยุคเรื่องประทับใจมาให้ชมกันก่อน ถ้าเป็นพากย์ไทยยิ่งดี จะใช้เวลาอ่านซับเพื่อชื่นชมใบหน้าของพระเอกและนางเอก วันนี้เลยรวบรวม 10 ซีรีย์จีนย้อนยุคสนุกๆ พากย์ไทย มาฝากค่ะ เรื่องราวคืออะไร? ดูแบบพากย์ไทยได้ที่ไหนคะ? ตามมาดูกันเลย

ทียบท้าปฐพี Who Rules the World (2022) ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย

เทียบท้าปฐพี Who Rules the World (2022) สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกัน 且试天下 Chia Shi Tianxia โดยนักเขียน 倾泠月 Qing Lingyue บอกเล่าเรื่องราวของขุนศึกสองคน Hei Fengxi (แสดงโดย Yang Yang) เจ้าแห่ง Yinquan Shuixia ศูนย์ข่าวกรองที่มีสาขาทั่วโลก และ Bai Fengxi (Zhao Lushi) นักสู้หญิงแห่ง Tianshuang Sect ทั้งสองมีเป้าหมายเดียวกันคือความสงบสุขในยมโลก ท่ามกลางความโกลาหลในโลกแห่งสงคราม ความใกล้ชิดกลายเป็นความรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม? ดูซับไทยทาง Netflix และพากย์ไทยทาง WeTV ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย

สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor (2022)

สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor (2022) หรือ 梦华录 (เมิ่งฮวาลู่) ดัดแปลงจากละครเวที Zhao Pan’er Fengyue Jiu Fengchen 赵盼儿风月救风尘 โดย Guan Hanqing นักเขียนบทละครเวทีชื่อดัง เล่าเรื่องราวของ Zhao Pan’er (แสดงโดย Liu Yifei) หญิงสาวชาวบ้านธรรมดาเจ้าของโรงน้ำชาตระกูล Zhao ในเมือง Qiantang เขาเป็นคนที่จิตใจดีชอบช่วยเหลือ เธอช่วยเพื่อนบ้านของเธอ Sun Sannian (แสดงโดย Liu Yan) จากการฆ่าตัวตายเนื่องจากการทรยศของสามี

และช่วยสาวสวย Song Yin Zhang (แสดงโดย Liu Yun) ให้เป็นอิสระจากสามีชั่วที่หลอกเธอแต่งงานเพื่อปล้นทรัพย์สิน โดยโชคชะตา Zhao Pan’er ได้พบกับ Gu Qianfan (แสดงโดย Chen Xiao) คนรับใช้พิเศษที่บังเอิญพบภาพลึกลับเพื่อไขคำทำนาย ผู้หญิงครองแผ่นดิน ทั้งสองช่วยชีวิตกันและกันมาหลายครั้งแล้ว จนเกิดความสัมพันธ์ แต่ตู่ทั้ง 2 มีชาติกำเนิดต่างกันทำให้ไม่สามารถรักกันได้ ความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม 14 ก.ค. นี้ ดูแบบพากย์ไทยได้ทาง WeTV และแย้มว่าเรื่องนี้จะลง Netflix ด้วย

เปลวไฟ สงคราม ความรัก Love in Flame of War (2022)

Love in Flames of War เปลวไฟ สงคราม ความรัก 良辰好景知几何 (2022) ดัดแปลงมาจากนิยาย Love in a Fallen City ของนักเขียน Ling Xi บอกเล่าเรื่องราวในยุค 90 ยุคก่อตั้งสาธารณรัฐจีนที่กองทัพแบ่งออกเป็นหลายก๊ก Xiao Pei Chen (รับบทโดย Dou Xiao) คุณชายคนที่สาม ลูกชายคนโตของ Xiao Haishan ผู้บัญชาการกองทัพ Zhibei มีนิสัยรักสนุกไม่เหมือนพาย แต่เมื่อเขาได้พบกับ Lin Hangjing (แสดงโดย Chen Tuling)

ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย สาวสวยและโชคร้าย ลูกสาวของเพื่อนสนิทของพ่อของเธอที่มาอาศัยอยู่ในตระกูล Xiao เป็นบุตรบุญธรรม มีอัธยาศัยดี มีมารยาท เอื้ออาทรต่อเพื่อนมนุษย์ ทำให้ Xiaobeichen ต้องการเป็นคนที่ดีขึ้น หลังจากเข้าโรงเรียนเตรียมทหารแล้ว เขาก็เติบโตเป็นทหารที่มีระเบียบวินัย เป็นที่รักของพันธมิตรและเป็นกำลังสำคัญของเซียวไห่ซาน แต่ใจของเขามั่นคงในความรักที่มีต่อหลิน ฮังจิง แต่สำหรับเธอ เขาคือชายหนุ่มเจ้าปัญหาที่คอยกลั่นแกล้งเธออยู่เสมอ เรื่องราวความรักของ Xiao Peichen และ Lin Hangjing ท่ามกลางความไม่สงบของประเทศจะเป็นอย่างไร?

ซ่างหยาง ลำนำหงส์ลิขิตบัลลังก์ The Rebel Princess (2021)

ซ่างหยาง ลำนำหงส์ลิขิตบัลลังก์ The Rebel Princess 上阳赋 (2021) สร้างจากนวนิยายเรื่อง Emperor’s Conquest ของ Mei Yu Zhe เรื่องราวเกี่ยวกับ Wang Qian (Zhang Ziyi) หญิงสาวสวยจากตระกูลขุนนาง รักและต้องการแต่งงานกับองค์ชายสาม (Yang Youning) แต่ถูกใช้เป็นเบี้ยในเกมการเมือง ต้องแต่งงานกับเสี่ยวฉี (โจวอี้เหว่ย) นายพลผู้ยิ่งใหญ่ที่ไต่เต้าจากสามัญชน เพื่อถ่วงดุลอำนาจในราชสำนัก งานแต่งงานที่ปราศจากความรัก จะสร้างความรักได้อย่างไร? ต้องติดตาม.

ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland: Pearl Eclipse (2021)

ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland: Pearl Eclipse 斛珠夫人 (2021) สร้างจากนวนิยายจีนชื่อดังของเซียว รูซ เรื่องราวของเด็กสาวครอบครัวชาวประมง ไห่ซี (หยางมี่) ผู้ได้รับพลังวิเศษจากนางเงือก เมื่อจักรพรรดิ Zhuzhongxu (Xu Kaisheng) พยายามค้นหาไข่มุกวิเศษที่มาจากน้ำตาของนางเงือก ด้วยการเก็บภาษีเป็นไข่มุก ทำให้เธอต้องเอาชีวิตของเธอแลกกับน้ำตานางเงือก เพราะหากทำให้นางเงือกหลั่งน้ำตาได้ น้ำตาก็จะกลายเป็นไข่มุกเม็ดงาม แต่อุบัติเหตุทำให้พ่อของเธอเสียชีวิต Haizi โกรธและสาบานว่าจะแก้แค้น หลังจากพ่อของเธอเสียชีวิต

ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย เธอได้รับการช่วยเหลือจาก Fang Ju (เฉิน เหว่ยถิง) ชายผู้จงรักภักดีต่อราชวงศ์เจิ้ง และเป็นคนสนิทของจักรพรรดิ Zhuzhongxu ผู้เสนอให้เธออยู่เป็นศิษย์โดยแต่งตัวเป็นผู้ชาย วันเวลาผ่านไป เธอก็ผูกพันและรักอาจารย์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่ความวุ่นวายในราชสำนักทำให้เธอต้องเข้าร่วมการคุ้มกันของจักรพรรดิ ซึ่งขัดขวางความรักที่เธอมีต่ออาจารย์ เรื่องราวความรักของ ไห่ซู่ จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตาม

ร้อยรักปักดวงใจ The Sword and The Brocade (2021)

ร้อยรักปักดวงใจ The Sword and The Brocade 锦心似玉 (2021) เรื่องราวความรักของ Shi Yiniang (Tan Zhongyun) และนายพล Yongpinghou Xue Ling Yi (Zhong Han Liang) ซึ่งด้านหนึ่งเป็นเพียงลูกสาวของสนม เป็นลูกคนที่สิบเอ็ดของตระกูล Luo รักปักมีใจเป็นของตนเอง ไม่ติดพรหมลิขิต อีกฝ่ายต้องมายืนตำแหน่งนายพลดูแลตระกูลใหญ่ ที่สูญเสียพ่อและพี่ชายบุพเพสันนิวาสทำให้พวกเขาต้องแต่งงานกัน แต่เนื่องจากนายพลมีภรรยาสามคนแล้ว

การเข้าสู่ครอบครัวใหญ่จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Shi Yi Niang เธอต้องเผชิญกับการทดลองมากมาย แต่เพราะจิตใจที่ดีและมองโลกในแง่ดีของเธอ เธอจึงได้รับความไว้วางใจให้ดูแลกิจการของตระกูล Xu และทำให้เธอได้รับความรักจากท่านนายพลเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะต้องเจออุปสรรคอะไรบ้าง? และจะผ่านพ้นไปได้อย่างไร ต้องติดตาม

สตรีหาญฉางเกอ The Long Ballad (2021)

สตรีหาญฉางเกอ The Long Ballad 长歌行 (2021) บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์จีนในสมัยราชวงศ์ถังของเจ้าหญิง Li Chang Ge (Dili Reba) ธิดาของอดีตมกุฏราชกุมาร ที่ถูกลอบสังหารเพื่อแย่งชิงบัลลังก์ มีเพียงฉางเอ๋อคนเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิต นางจึงจำแลงกายเป็นชายเพื่อหลบหนีและรอวันแก้แค้น ระหว่างทางเขาได้รับความช่วยเหลือจาก Azule Sun หรือ As Sun (Wu Lei) ผู้นำของ Eagle Army ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมของหัวหน้า Grasslands แต่เพราะอยู่กันคนละดินแดน ทั้งสองจึงต้องเป็นศัตรูกัน แต่ผืนดินมิอาจขวางกั้นความรักของพวกเขาได้ เรื่องราวการต่อสู้เพื่อล้างแค้นของฉางเกอและความสัมพันธ์ของเขากับอาซุนจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

กรุ่นรักกลิ่นบุปผา The Blooms at Ruyi Pavilion (2020)

กรุ่นรักกลิ่นบุปผา The Blooms at Ruyi Pavilion 如意芳霏 (2020) เป็นเรื่องราวของ Duke Su Rong’er (แสดงโดย Zhang Zehan) ลูกชายคนที่ 4 ของจักรพรรดิผู้มีอำนาจ แต่ถูกโจมตีหลายครั้ง ความมุ่งร้ายต่าง ๆ และเธอก็เป็นคนที่ช่วยเหลือ Duke Su หลายครั้ง Help พึ่งพาซึ่งกันและกันซ้ำแล้วซ้ำอีก เกิดเป็นความรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย Eternal Love of Dream (2020)

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย Eternal Love of Dream 三生三世枕上书 (2020) บอกเล่าเรื่องราวของ Feng Jiu (Dili Reba) เด็กสาวแห่ง Qingqiu ขณะบำเพ็ญตบะบนภูเขา นางถูกสัตว์วิญญาณโจมตี ในช่วงเวลาวิกฤต พระเจ้าถง (เกาเว่ยกวง) หัวหน้าอาณาจักรสวรรค์ได้ช่วยชีวิตเธอไว้ นางจึงตั้งใจตอบแทนบุญคุณ เวลาที่ใช้ร่วมกันแปรเปลี่ยนเป็นความรักทั้งคู่จะครองคู่กันได้หรือไม่ต้องติดตาม

สามภพสามชาติป่าท้อสิบหลี้ Eternal Love (2017)

สามภพสามชาติป่าท้อสิบหลี้ Eternal Love 三生三世十里桃花 (2017) เล่าเรื่องราวของ Bai Qian (Yang Mi) ลูกสาวของจักรพรรดิจิ้งจอก อนาคตจะเป็นจักรพรรดินีแห่งชิงชิว แต่ถูกครอบครัวส่งไปฝึกที่ Kunlun Xu เพื่อเป็นศิษย์ของ Mo Yuan (Zhao You Ting) ที่นี่รับเฉพาะนักเรียนชายเท่านั้น เธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายชื่อสีอิน แต่ Mo Yuan เห็นว่าเธอเป็นผู้หญิง และเขารู้สึกพิเศษกับเธอทำให้เขาต้องช่วยเหลือเธอตลอดชีวิต ชีวิตของไป่เฉียนต้องเผชิญชะตากรรมถึงสามชีวิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ดู ซี รี ย์ จีน ย้อน ยุค พากย์ ไทย

บทความซีรี่ย์น่าสนใจ

ซีรี่ย์จีน 2024
ซีรี่ย์

10 ซีรี่ย์จีน 2024 เรื่องใหม่ สนุกจัดเต็มทุกแนว

ซีรี่ย์จีน 2024 มาเปิดรายการซีรีส์จีนแนะนำกับพี่เห็ดเที่ยวกันอีกแล้ว ครั้งนี้เราขอคัดซีรีย์จีน 10 เรื่องใหม่กำหนดออนแอร์ปี 2024 รับรองว่าสนุกเต็มที่ เนื้อหาเข้มข้น น่าติดตาม

อ่านเพิ่มเติม »
ซี รี่ ย์ จีน พระเอก คลั่งรัก พากย์ไทย
ซีรี่ย์

20 ซี รี่ ย์ จีน พระเอก คลั่งรัก พากย์ไทย ซีรี่ย์จีน โรแมนติก

ซี รี่ ย์ จีน พระเอก คลั่งรัก พากย์ไทย ปฏิเสธไม่ได้ว่าการดูซีรีส์เป็นกิจกรรมที่ให้ทั้งความสนุกสนาน ความบันเทิง และช่วยคลายเครียดในยามว่าง

อ่านเพิ่มเติม »